Thursday, November 19, 2015

Lời Nói Đầu

Xin chào các bạn, mình tên là Vũ Đình Nam
Hiện tại mình đang làm việc cho OSC Tech chuyên cung cấp về các sản phẩm thiết bị khoan. Trong quá trình làm việc mình có tìm hiểu về các sản phẩm và mình thực sự muốn chia sẻ những gì mình biết và đã đọc được để các bạn có thể đọc và tham khảo. 
Lý do chính của việc làm này là vì mình đã từng học chuyên ngành Khoan Khai Thác của trường Đại Học Mỏ Địa Chất, khi đó mình chỉ được học những khái niệm cơ bản và ở những giáo trình đã rất lâu. Hiện nay, công nghệ đã đổi mới rất nhiều với nhiều sản phẩm công nghệ mới và nhiều tiêu chuẩn mới. Do đó, với những bài viết của mình, mình hy vọng tất cả những ai có mong muốn tiếp xúc với lĩnh vực này sẽ có thêm một chút kiến thức sát với thực thế hơn.

Mọi chia sẻ và ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ email: tuannam89nd@gmail.com, mình sẽ cố gắng phản hồi thông tin của các bạn trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng!

No comments:

Post a Comment